Cách phơi đồ giúp giàn phơi xếp ngang giữ tuổi thọ lâu nhất

Một bộ giàn phơi xếp ngang thường có kết cấu rất bền và chắc chắn. Giàn phơi được gắn trực tiếp vào tường nhà và sử dụng cực đơn giản bằng cách kéo ra kéo vào. Tuy nhiên, có một số lưu ý dưới đây mà bạn cần chú ý để giàn phơi giữ được tuổi thọ lâu dài nhất.

Những điểm đột phá của giàn phơi xếp ngang

Giàn phơi xếp ngang hay còn được gọi là giàn phơi gắn tường. Loại giàn này đang dần trở nên phổ biến trong các khu tập thể và chung cư. Giàn phơi hỗ trợ rất đặc lực trong việc phơi quần áo. Sử dụng giàn phơi thuận tiện hơn rất là nhiều, thay vì phải phơi đồ trên dây phơi hay giá phơi cồng kềnh.

Giàn phơi xếp ngang chắc chắn

Giàn phơi xếp ngang chắc chắn

Một bộ giàn phơi xếp ngang có sức tải lên tới 60kg, có thể đỡ được cả một người lớn. Vì vậy, các chị em không còn phải lo giàn không đủ chỗ phơi. Hơn nữa, giàn phơi gắn tường rất tiện dụng. Nó có thể kéo ra để phơi quần áo, nhưng sau đó dễ dàng xếp lại khi không sử dụng. Cho nên, loại giàn phơi này giúp không ít gia đình tiết kiệm diện tích không gian.

Không cần phải thao tác quay tay quay hay mất công phơi đồ lên cao. Sử dụng giàn phơi góp phần giảm bớt khối lượng công việc nhà cho các chị em.

Làm sao để giàn phơi xếp ngang giữ tuổi thọ lâu nhất

Tất nhiên, đồ vật gì cũng có hạn sử dụng. Nhưng có nhà dùng được lâu, có nhà dùng vài hôm đã hỏng. Chính vì vậy, mỗi người khi sử dụng cần biết cách làm sao để giàn phơi đồ giữ được tuổi thọ lâu nhất.

Có một số kinh nghiệm khi sử dụng như sau:

 Bảo trì bảo dưỡng là cách đơn giản nhất tăng tuổi thọ của giàn

Với giàn phơi gắn tường, việc bảo dưỡng là rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc khăn ướt, lau các thanh phơi mỗi khi sử dụng. Định kỳ 6 tháng 1 lần bảo dưỡng tra dầu mỡ cho các tay xếp, để lúc kéo ra kéo vào trơn tru, không bị han gỉ hay bị kẹt do bụi bẩn.

Cách phơi thông minh

Có một chú ý rất quan trọng ở đây mà nhiều gia đình ít để ý đó là. Giàn phơi xếp ngang thông thường có 2 đến 3 thanh phơi. Thanh nằm trong sát tường thường khỏe hơn và chịu được lực lớn hơn. Còn những thanh càng xa thì càng yếu.

Nên phơi đồ nặng ở thanh phơi trong

Nên phơi đồ nặng ở thanh phơi trong

Cho nên hãy phơi đồ thông minh theo nguyên tắc. Đồ nặng phơi trong, đồ nhẹ phơi ngoài.

Nên phơi quần áo vào móc vào cho vào lỗ phơi cố định nếu có. Để quần áo không bị xô xệch, rơi rớt xuống dưới. Cần phơi giàn đều trên mỗi thanh, tránh tình trạng thanh cong, thanh thẳng.

Ngoài ra, trước khi lắp đặt giàn phơi xếp ngang, cần cân nhắc khu vực tường phải chắc chắn. Tránh vị trí ẩm, không có ánh nắng, tường yếu dễ bung bục.

Trên đây là một số lời khuyên của chúng tôi. Nếu cần thêm sự tư vấn, hãy liên hệ Hotline 0936.505.508 để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới các sản phẩm giàn phơi thông minh nhé.

Bài Viết Liên Quan