3 loại cửa phòng muỗi “hot” nhất cho cửa sổ

Cửa sổ chính là con mắt của ngôi nhà. Vị trí cửa cũng thường được thiết kế hướng về nơi nắng gió, và thường bị các loại côn trùng tấn công. Vì thế, lựa chọn lắp cửa chống muỗi là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe gia đình một cách an toàn. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các gia đình các mẫu cửa cửa lưới chống muỗi thích hợp nhất cho cửa sổ.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Là loại cửa lưới lắp đặt rất tiện cho cửa sổ. Khi cần sử dụng chỉ cần kéo ngang sang 2 bên. Khi không sử dụng có thể xếp gọn gàng lại. Cũng giống các loại cửa khác, cửa lưới chống muỗi dạng xếp gồm khung nhôm và lưới mắt nhỏ. Trong đó khung được định hình theo cấu tạo riêng có thêm phần ray dẫn hướng. Lưới là loại lưới sợi thủy tinh. Loại cửa lưới này không chỉ có cách sử dụng thuận tiện mà còn giúp mang thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp hiện đại

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp hiện đại

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Là loại cửa chắn muỗi cho cửa sổ phổ biến nhất. Cấu tạo của cửa chống muỗi tự cuốn bao gồm: lưới chống muỗi sợi thủy tinh, khung nhôm định hình sơn tĩnh điện, hộp lô cuốn, thanh ray dẫn hướng và các phụ kiện đi kèm.

Ưu điểm của loại cửa này là thiết kế thông minh. Cửa ngăn chặn được sự xâm nhập của côn trùng 100%. Cửa mang đến tầm nhìn thoáng, ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Cửa thân thiện với môi trường, không độc hại, không hóa chất. Đặc biệt, độ thẩm mỹ của cửa lưới chống muỗi dạng cuốn cao, rất phù hợp để lắp cho cửa sổ.

Cửa chống muỗi tự cuốn cho không gian đẹp

Cửa ngăn muỗi tự cuốn cho không gian đẹp

Cửa lưới chống muỗi cố định

Đây cũng là loại cửa lưới thích hợp lắp cho cửa sổ. Cửa được lắp ráp cố định vào cửa sổ và không làm ảnh hưởng đến các khung cửa khác.

Cấu tạo cửa lưới cố định khá đơn giản, gồm khung nhôm sơn tĩnh điện nhiều màu như đen, vân gỗ, trắng sứ. Lưới được làm bằng inox 304 hoặc lưới sợi thủy tinh độ bền cao. Ưu điểm của loại cửa này là thiết kế đơn giản mà gọn nhẹ, độ bền cao.

Cửa chống muỗi cố định độ bền cao

Cửa lưới cố định độ bền cao

Trên đây là 3 mẫu cửa chắn muỗi thích hợp nhất để lắp đặt cho cửa sổ. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa lưới, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt loại cửa chính xác nhất. Với rất nhiều mẫu cửa chất lượng, chính hãng, thi công nhanh chóng trong ngày, sản phẩm được bảo hành trọn đời và giá thành phải chăng. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ của chúng tôi khi lựa chọn lắp đặt cửa phòng muỗi cho cửa sổ.

Bài Viết Liên Quan